VietMoney chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Từ ngày 18/09/2022, toàn bộ cửa hàng của chuỗi hệ thống cầm đồ VietMoney sẽ đồng loạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là một trong những hoạt động tích cực hướng tới kỷ niệm tròn 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Việt Money – Giải pháp tài chính tiện lợi.

Gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng từ năm 2016, VietMoney đã nhanh chóng đạt được vị trí nhất định trong Top các công ty tài chính tại Việt Nam. Đến nay, VietMoney sở hữu hơn 30 Chi nhánh tại 6 tỉnh thành phía Nam, hơn 50.000 khách hàng đã đến với VietMoney trong 6 năm qua, tổng giải ngân lũy kế đạt hơn 1.200 tỷ đồng; và website vẫn đón hàng chục ngàn khách hàng mới hàng tháng.

Các nhãn hàng thường có chu kỳ thay đổi nhận diện thương hiệu để đánh dấu mỗi giai đoạn phát triển hoặc tái định hướng – định vị lại thương hiệu. Sau 6 năm phát triển của mình, VietMoney quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp hơn với định hướng và tầm nhìn chiến lược mà công ty đã hoạch định trong những năm tiếp theo.

Cụ thể, nhận diện thương hiệu của VietMoney sẽ được chuyển từ màu đỏ đen sang màu đỏ trắng mang tính biểu tượng cho ngọn cờ của sự nhiệt huyết, sự tiên phong, đánh dấu bước đi mới, mở ra một kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của ngành cầm đồ online. Phù hợp với tầm nhìn mới lớn hơn, thử thách hơn và sẽ vinh quang hơn đó là “Trở thành Ngân hàng cho phân khúc dưới chuẩn tại Việt Nam”.

Thời gian qua, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ đến từ nhiều thương hiệu lớn như Viettel (tái định vị với bộ nhận diện hoàn toàn mới), Burger King (thay đổi bộ nhận diện bằng cách cải tiến logo), hay mới đây là Facebook (được đổi tên thành Meta). VietMoney cũng ăn mừng sinh nhật mừng 6 tuổi, bằng một chiến dịch thay đổi nhận diện mới. Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, có lẽ việc khoác lên mình một hình ảnh mới sẽ giúp VietMoney tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam và thiết lập tính độc đáo của thương hiệu trên thị trường.