Chủ động hơn trong bảo vệ phương tiện đi lại với bảo hiểm VBI (VietinBank Insurance) tại Vietmoney

Với thoả thuận hợp tác giữa VietMoney và Bảo hiểm VBI (VietinBank Insurance) , từ nay, khách hàng đã có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ xe cộ và phương tiện đi lại của mình.

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín trong ngành

Công ty cổ phần Việt Money hiện đang là một trong những đơn vị khởi nghiệp thành công nhất trong lĩnh vực Fintech (công nghệ tài chính) với sản phẩm dịch vụ cầm đồ trực tuyến tại Việt Nam. Sau 4 năm thành lập, công ty đã có được những thành công nhất định với 16 cửa hàng lớn tại TP HCM và tốc độ doanh thu tăng trưởng vượt bậc mỗi năm.

Bảo hiểm VBI
Bảo hiểm VBI giúp bảo vệ tài sản tốt hơn

VBI (Vietinbank Insurance) – công ty bảo hiểm trực thuộc Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, đồng thời cũng thuộc Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam. Trong hơn 12 năm thành lập, bảo hiểm VietinBank được nhiều khách hàng tin dùng bởi những cam kết chiến lược: dịch vụ khách hàng tốt, tăng trưởng mạnh, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Chủ động hơn trong việc bảo vệ tài sản

luật cầm đồ
Khách hàng giờ đây có thể dễ dàng tìm mua bảo hiểm VBI tại cửa hàng VietMoney

Vào ngày 11/6/2020, lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) và Công ty Cổ Phần Việt Money (Vietmoney) đã diễn ra tốt đẹp. Từ thời điểm này, các khách hàng của VietMoney hoặc các cá nhân chưa sử dụng dịch vụ tại VietMoney nếu có nhu cầu mua bảo hiểm xe cơ giới để bảo vệ tài sản của mình được tốt hơn đều có thể liên hệ nhân viên cửa hàng VietMoney để được tư vấn và mua bảo hiểm nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn về những quyền lợi có được khi tham gia bảo hiểm VBI, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng VietMoney gần nhất hoặc xem qua bài viết này tại đây.

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.vietmoney.vn
  • Email: [email protected]