Chính sách đổi & trả sản phẩm

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ cầm đồ của VietMoney quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
– Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của VietMoney như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Khách hàng phải gửi cho VietMoney yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của VietMoney; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại VietMoney (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của VietMoney, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho VietMoney trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

– Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới cửa hàng của VietMoney: là khi nhân viên VietMoney tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của VietMoney hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ áp dụng phí đổi/ trả hàng tương đương 30% giá trị sản phẩm.

III. Quy định hoàn tiền

1. Phương thức hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
– Hoàn tiền bằng tiền mặt tại các cửa hàng của VietMoney.

2. Thời gian xử lý

– VietMoney sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi VietMoney nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
– Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, VietMoney sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
– Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
– Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: VietMoney sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

IV. Phương thức đổi trả

1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến cửa hàng của VietMoney tại địa chỉ sau:

Chi nhánh Quận 10: 125 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh.

2. Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến bưu cục bưu điện gần nhất với địa chỉ của mình Chi tiết xem hướng dẫn tại đây

3. Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng

Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 8009.
Email: [email protected].