Chọn chiến lược phát triển (Mô hình O2O)

Ngay khi được tung ra thị trường, www.vietmoney.vn đã được người tiêu dùng hết sức đón nhận như một tổ chức tài chính đáng tin cậy vì sự chuyên nghiệp, cách làm mới và hướng đến dịch vụ khách hàng. Lúc này chúng tôi nhận thấy rằng: Nhu cầu khách hàng đến không chỉ nằm ở khu vực trung tâm mà còn ở các khu vực vùng ven và các tỉnh/ thành khác khách hàng đều mong muốn được sử dụng dịch vụ tài chính tin cậy, minh bạch rõ ràng với chi phí hợp lý. 

Từ đó, chúng tôi đã thay đổi chiến lược từ thuần phục vụ online đến việc kết hợp mở thêm Chuỗi cửa hàng ở các khu vực để phục vụ khách hàng được thuận tiện hơn. Bắt đầu kết hợp mô hình O2O (Online to Offline kép kín), phục vụ bởi chính nhân sự của VietMoney.